đại kỵ khi ăn măng cụt

  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.
  • Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa
    Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.
  • Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới
    Thiên nhiên còn biết bao điều kỳ diệu, trong đó co 10 loài động vật mà khi trông thấy bạn cứ ngỡ chúng trong một truyện cổ tích nào đấy!