đảo Ellesmere

  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn
    Thuở trẻ trâu và khi đã lớn có rất nhiều sự khác biệt. Trên trang fanpage Truyện tranh hay nhức nhối, họa sĩ Đan Độc Đáo đã tổng hợp những điểm khác nhau đó qua bộ tranh "Ngày ấy Bây giờ" khá thú vị.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Những sự thật khó tin về Trái đất Những sự thật khó tin về Trái đất
    Sự hiểu biết về hành tinh mình đang sinh sống ngày càng nhiều, nhưng không phải sự thật nào về Trái đất chúng ta cũng biết.
  • Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa
    Con số 7 được coi là con số may mắn của nhiền nền văn hóa và tôn giáo trên thế giới. Ở mỗi nền văn hóa, con số 7 lại mang những ý nghĩa khác nhau và ẩn chứa nhiều bí ẩn.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.