đậu đen

  • Phát hiện chim lạ lần đầu xuất hiện ở Mường Nhé Phát hiện chim lạ lần đầu xuất hiện ở Mường Nhé
    Các em học sinh này cho biết: rạng sáng ngày 18/4, bọn em đi học sớm thì phát hiện con chim này ở bìa rừng cạnh đường giao thông đoạn đường gần xã Mường Toong. Con chim này thương khá nặng ở chân, cánh và hiện đang trong tình trạng đói lả và rất yếu.
  • 6 loại rau, hạt chứa nhiều protein hơn cả thịt 6 loại rau, hạt chứa nhiều protein hơn cả thịt
    Mỗi khi nhắc đến protein, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các loại thịt mà không biết rằng thực vật cũng là một nguồn protein rất dồi dào, thậm chí có không ít rau củ chứa lượng protein nhiều hơn thịt.
  • Chim sẻ mớm thức ăn cho đàn cá vàng Chim sẻ mớm thức ăn cho đàn cá vàng
    Video con chim sẻ nhảy dọc ao và thả hạt giống xuống cho những con cá đang há mỏ chực ăn được Lou Ann Pence, một cư dân ở bang Illinois, Mỹ, chia sẻ trên YouTube năm 2010.
  • Tìm thấy gien chi phối tập tính di trú của chim  Tìm thấy gien chi phối tập tính di trú của chim
    Nhân loại đã biết tới tập quán di cư xuống miền nam vào mùa đông của các loài chim, nhưng làm thế nào chúng đạt được khả năng đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp.
  • Tạm biệt các loại mỹ phẩm, vắc xin trị mụn sắp ra đời Tạm biệt các loại mỹ phẩm, vắc xin trị mụn sắp ra đời
    Sẽ sớm thôi, chúng ta sẽ có thể hy vọng vào làn da sạch mụn, không cần kem nền hay kem che khuyết điểm khi loại vắc xin mới xử lý tận gốc các loại mụn trứng cá, đã được nghiên cứu tại Mỹ.
  • Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington
    Tiểu bang Washington, Mỹ bạt ngàn hoa tulip trong mùa xuân, còn hè là thiên đường cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Đó là khi hoa anh đào nở trắng trên cây, bồ công anh, cúc dại phủ kín vệ đường và không khí xung quanh được sưởi ấm bởi thứ nắng vàng như mật.
  • Sông Trà Khúc bị nhuộm đen bởi 14,5 tấn dầu FO Sông Trà Khúc bị nhuộm đen bởi 14,5 tấn dầu FO
    Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi thừa nhận, đã thất thoát 14,5 tấn dầu đen FO ra môi trường qua sông Trà. Hôm nay, hàng trăm công nhân cùng người dân tiếp tục khắc phục, thu gom dầu tràn.
  • Những thực phẩm màu đen tốt như thuốc bổ, giúp giảm nguy cơ ung thư Những thực phẩm màu đen tốt như thuốc bổ, giúp giảm nguy cơ ung thư
    Các thực phẩm màu đen tuyền thường chứa nhiều anthocyanin, giàu vitamin và nguyên tố vi lượng rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh thoái hóa và duy trì sức sống tươi trẻ.
  • Sương muối là gì? Sương muối là gì?
    Sương muối là một lớp tinh thể băng rất mỏng. Nó được hình thành ở bất kỳ đâu, kể cả trên một ngọn cỏ hay trên cửa kính. Sương muối xuất hiện khi nhiệt độ đủ lạnh để các giọt ẩm trong không khí rắn lại thành băng.
  • Khả năng chống chọi với giá lạnh của chim đầu đen Khả năng chống chọi với giá lạnh của chim đầu đen
    Có thể những loài chim sống sót được qua mùa đông ở phương Bắc đều làm cho chúng ta - những người phải sống dựa vào lò sưởi và chăn ấm phải ngạc nhiên, nhưng loài chim nhỏ đầu đen có thể là sự lạ thường đến khó tin trong số những loài sống qua mùa đô