đặc điểm cơ thể

  • Phát hiện "bí mật" của mái tóc Phát hiện "bí mật" của mái tóc
    Màu tóc là một trong những đặc điểm có tính di truyền nhất trong ngoại hình của họ, với những nghiên cứu trên các cặp song sinh cho thấy rằng di truyền học ảnh hưởng lên tới 97% màu tóc.
  • Những chú nhện vui vẻ Những chú nhện vui vẻ
    "Nhện vui vẻ", hay còn gọi là "nhện có bộ mặt vui vẻ", gồm các sắc màu đen, đỏ và vàng tươi sáng. Chúng thú vị hơn các anh em họ hàng của mình nhiều, bởi những đặc điểm cơ bản về gene tạo ra những ấn tượng về cấu trúc cơ
  • Bạn có hiểu rõ Trái đất? Bạn có hiểu rõ Trái đất?
    Nhờ các thành tựu về khoa học và công nghệ, con người ngày càng hiểu rõ hơn về Trái đất. Hãy cùng trang Space thử kiểm tra xem bạn có nắm vững các đặc điểm cơ bản về "ngôi nhà chung" của chúng ta hay không.
  • Bắt được bạch tuộc biến hình ở vịnh Thái Lan Bắt được bạch tuộc biến hình ở vịnh Thái Lan
    Sau khi bắt được một con bạch tuộc biến hình tại vịnh Thái Lan, các nhà khoa học có cơ hội quan sát kỹ lưỡng những động thái và đặc điểm cơ thể cho phép loài này có khả năng ngụy trang độc nhất vô nhị.
  • 3 loài thủy sinh vật kỳ dị mang hình mặt người 3 loài thủy sinh vật kỳ dị mang hình mặt người
    Những loài sinh vật sống dưới nước như cua, cá có gương mặt mang các đặc điểm có thể giống hình mặt người, tuy nhiên việc nhìn thấy các loài sinh vật lạ có hình mặt người này là một điều cực kì hiếm.
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Hành tinh nghiêng xoay quanh các ngôi sao nhỏ khó có thể tồn tại sự sống Hành tinh nghiêng xoay quanh các ngôi sao nhỏ khó có thể tồn tại sự sống
    Có rất nhiều đặc điểm có thể làm cho một hành tinh khó tồn tại được sự sống, một nghiên cứu mới gần đây cho thấy rằng: "Đối với một số hành tinh, quỹ đạo nghiêng có thể là một trong những yếu tố đó".
  • Những điều thú vị về loài báo sư tử Những điều thú vị về loài báo sư tử
    Báo sư tử thường được gọi là báo Florida, chúng có những đặc điểm cơ thể rất thú vị. Loài mèo này có khuôn mặt giống như một con sư tử nhỏ nhưng lại có chiếc đuôi ngắn giống đuôi thỏ.