đặc tính của mật ong

  • Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật
    Chó Phú Quốc cực kỳ quý và đã từng gặt hái những thành công lừng lẫy trên đấu trường quốc tế. Những đã hàng trăm năm trôi qua, chó Phú Quốc vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn.
  • Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước
    Cỗ máy thời gian có thể không có thật, nhưng vì có một chuyên mục đặc biệt trong hồ sơ lưu trữ của tờ New York Times, chúng ta có thể tham khảo những tờ báo có thật đã được xuất bản cách đây nhiều thập kỷ.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?