đặt gối dưới tay

  • 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới
    Người Nhật gọi hoa của mùa xuân là vẻ đẹp rực rỡ thoáng qua. Trong mùa xuân, lòng người như lắng lại khi bước chân chầm chậm dưới những con đường hoa đẹp như tranh vẽ. Dưới đây là những con đường hoa đẹp nhất ở khắp nơi trên thế giới.
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 5/12 thông báo rằng chương trình không gian Kepler đã khẳng định một hành tinh nằm trong vùng "có thể có sự sống".
  • Bí ẩn đại mộ thủy tổ 18 đời của Tần Thủy Hoàng Bí ẩn đại mộ thủy tổ 18 đời của Tần Thủy Hoàng
    Cho đến nay, đại mộ Tần Công số 1 là ngôi mộ giữ nhiều kỷ lục nhất ở Trung Quốc: Cổ mộ có diện tích lớn nhất: 5.334m2; cổ mộ có nhiều người bị tuẫn táng (chôn theo) nhất từ đời Tây Chu: 186 người; có mộ bia bằng gỗ sớm nhất và khánh đá khắc chữ (minh văn) sớm nhất trong lịch sử mộ táng Trung Hoa.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.