đặt gối dưới tay

  • Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy
    Chống đẩy về cơ bản rất dễ thực hiện, ai cũng làm được. Nhưng khi chống đẩy thì hầu hết mọi người đều mắc các lỗi nhỏ nhặt, có thể gây chấn thương. Những lỗi này khá phổ biến và dễ sửa khi bạn phát hiện ra chúng.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu một con gà lao thẳng vào Trái đất với tốc độ gần 300.000km/giây? Điều gì sẽ xảy ra nếu một con gà lao thẳng vào Trái đất với tốc độ gần 300.000km/giây?
    Khi di chuyển với tốc độ bằng 99,99% tốc độ ánh sáng, thiệt hại mà con gà tây gây ra cho Trái Đất vẫn vô cùng lớn, nhờ mức năng lượng khủng khiếp mà nó tạo ra
  • Gội đầu hàng ngày có tốt hay không? Gội đầu hàng ngày có tốt hay không?
    Còn về phía những người có quan điểm chỉ nên gội đầu 1 lần mỗi tuần, họ cho rằng điều đó sẽ khiến tóc của họ khỏe mạnh hơn. Điều này thực sự sai lầm.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • Người thuận tay trái thông minh hơn? Người thuận tay trái thông minh hơn?
    Trước thực tế rằng 4/5 kỹ sư thiết kế ra máy tính Mac của hãng Apple hay 3 vị tổng thống gần đây nhất của Mỹ (Barrack Obama, George W. Bush và Bill Clinton) đều là những người thuận tay trái, dư luận đặt ra câu hỏi: Liệu có phải những người thuận tay phải kém thông minh hơn?
  • Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
    Trên Trái Đất không chỉ có một Tam giác quỷ Bermuda, thực tế vẫn còn rất nhiều khu vực ẩn chứa những bí ẩn chưa thể giải thích.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?