đặt vé quá chỗ

  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Người ngoài Trái đất có thể trú ngụ ở đâu? Người ngoài Trái đất có thể trú ngụ ở đâu?
    Cuộc đua tìm kiếm sự sống thông minh, hoặc bất cứ sự sống nào ngoài Trái Đất đã đưa đến một cuộc đua tranh nóng hổi giữa các nhà khoa học trên thế giới trong suốt những thập kỷ qua.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
    Mơ ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra với mỗi con người nhưng bạn có hiểu gì về giấc mơ của mình?
  • Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết
    Thế giới động vật muôn màu với bao điều lý thú. Không ai có thể tự cho mình là hiểu khá rõ về mọi loài tồn tại trên hành tinh của chúng ta.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine
    Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 là dịp mà các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng dành tặng cho nhau những món quà, những lời chúc yêu thương và đầy ý nghĩa.