đẹp

  • Ngộ nghĩnh những nụ hôn của loài vật Ngộ nghĩnh những nụ hôn của loài vật
    Không chỉ con người mới biết yêu, biết thể hiện cảm xúc khi yêu, mà loài vật cũng có cảm xúc của riêng mình. Chúng cũng biết yêu, biết tỏ tình và thể hiện tình yêu của mình bằng những nụ hôn với xúc cảm ngọt ngào nhất.
  • Chim sáo đá túm mỏ kẻ thù đuổi ra khỏi tổ Chim sáo đá túm mỏ kẻ thù đuổi ra khỏi tổ
    Một con chim sáo đá châu Âu luẩn quẩn quanh hốc cây có tổ của một con chim nhỏ khác trước khi tiến hành một cuộc tấn công cướp tổ. Nhưng không may cho nó, đối thủ của nó chẳng hề "hiền" chút nào.
  • Những 'phù thủy' trong giới động vật Những 'phù thủy' trong giới động vật
    Con người chúng ta chỉ có thể mọc lại đầu ngón tay hoặc chân đã mất. Tuy nhiên, nhiều loài động vật có khả năng kỳ diệu hơn, tái tạo thậm chí gần như toàn bộ cơ thể sau khi bị thương tổn...
  • Vì sao tuyết thường rơi vào Giáng sinh? Vì sao tuyết thường rơi vào Giáng sinh?
    Giáng sinh là thời điểm nhiệt độ ở nhiều vùng trên Trái đất xuống thấp, kết hợp với không khí lạnh và hơi nước nên thường có tuyết.
  • 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc
    Nếu bạn thực sự muốn mua cho mình một cuộc sống trọn vẹn, vấn đề không nằm ở chỗ bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà nằm ở cách bạn tiêu tiền.
  • 13 thói quen rửa mặt sai lầm khiến da xấu đi nhanh chóng 13 thói quen rửa mặt sai lầm khiến da xấu đi nhanh chóng
    Rửa mặt là công việc hàng ngày nhưng bạn có tự tin rằng mình rửa mặt đúng cách. 13 lỗi cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn kiểm chứng điều này để nhanh chóng thay đổi thói quen và bảo vệ da mặt tốt nhất.
  • Bộ ảnh con người nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ Bộ ảnh con người nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ
    Sự hùng vĩ của thiên nhiên khiến cho con người phải xách balo lên và tìm về những nơi ấy, nơi để tâm hồn ta hòa quyện với đất trời, để thấy mình nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la.