để ví tiền vào túi quần

  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.
  • NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa
    Mỗi tháng, vị hoàng đế này chỉ thượng triều một lần. Thậm chí có những khi ông để mặc cho các đại thần chờ đến tận trưa rồi mới cho thái giám đến thông báo không lâm triều.