đỉnh everest cao lên

  • Vì sao máy bay phải bay cao hơn cả đỉnh Everest? Vì sao máy bay phải bay cao hơn cả đỉnh Everest?
    Các máy bay thương mại thường di chuyển phần lớn quãng đường ở độ cao hơn 10.000m. Bạn có biết vì sao đây là độ cao lý tưởng dành cho máy bay chở khách?
  • Dinh thự Vua mèo xứ Bắc Hà Dinh thự Vua mèo xứ Bắc Hà
    Sau gần 100 năm tồn tại với thời gian, dinh thự vua Mèo hay dinh Hoàng A Tưởng (Bắc Hà, Lào Cai) vẫn giữ được sự bề thế, uy nghi của một gia tộc quyền lực nhất miền cao nguyên trắng.
  • Nepal đo lại “nóc nhà thế giới” Nepal đo lại “nóc nhà thế giới”
    Nepal đã yêu cầu tiến hành một cuộc khảo sát mới về đỉnh Everest, nơi được mệnh danh là “nóc nhà thế giới”, để chấm dứt những tranh cãi về chiều cao chính xác của đỉnh núi cao nhất hành tinh này.
  • Chiêm ngưỡng "nóc nhà" của các lục địa Chiêm ngưỡng "nóc nhà" của các lục địa
    Năm nay, Sách Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận Samantha Larson là người phụ nữ trẻ nhất từng trèo lên đỉnh của 7 ngọn núi cao nhất 7 lục địa trên thế giới. Kỷ lục này đạt được khi Larson gần 19 tuổi (chính xác là 18 năm 300 ngày tuổi).
  • Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải
    Bạn đã từng nghe về sự phân định tính cách và khả năng theo thiên hướng não phải và não trái? Logic, tỉ mỉ, phân tích tốt – chắc chắn bạn sẽ được coi là người có khuynh hướng phát triển não trái.
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước
    Ngoài ba trạng thái đã biết là rắn, lỏng, khí, nước còn tồn tại ở trạng thái thứ 4 kỳ lạ mang tên "đường hầm" khi đặt dưới áp lực cực cao trong không gian nhỏ.
  • Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện
    Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.