đỉnh tùng

  • Nếu lười thực hiện thói quen này mỗi ngày, bạn có thể bị ung thư thực quản Nếu lười thực hiện thói quen này mỗi ngày, bạn có thể bị ung thư thực quản
    Các nhà nghiên cứu đã lấy các mẫu vi khuẩn tìm thấy trong miệng của 122.000 người và thực hiện phân tích ADN để xác định từng loại vi khuẩn.
  • Google sắp giới thiệu... Máy tính Google siêu rẻ Google sắp giới thiệu... Máy tính Google siêu rẻ
    Lary Page, một trong hai người đồng sáng lập kiêm giám đốc sản phẩm của Google, sẽ có bài phát biểu quan trọng tại CES 2006 vào thứ sáu tới đây, và khi đó, một trong những sản phẩm kỳ thú nhất trong lịch sử sẽ được "bật mí". Google dự định tung ra thị t
  • Liệu Microsoft "Origami" có làm nên chuyện? Liệu Microsoft "Origami" có làm nên chuyện?
    Gã khổng lồ phần mềm dự định tung ra thị trường một dòng máy tính mới, đa năng, gọn nhẹ, chạy pin và cực kỳ tiện dụng với người dùng - họ có thể truy cập vào mạng, download email hay thực hiện các cuộc gọi VoIP, cũng như quản lý thư mục ảnh, nhạc và video - nhưng vẫ
  • Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB
    Toshiba dự định tung tiếp một "quả bom" vào năm tới, một chiếc thẻ Secure Digital (SD) có dung lượng choáng váng tới 8GB, tương đương với 2000 bài hát hoặc 2500 bức ảnh chụp bằng một camera số 6 chấm.
  • Sony Việt Nam nâng cấp LCD Bravia Sony Việt Nam nâng cấp LCD Bravia
    Loạt tivi tinh thể lỏng thế hệ đầu tiên của Sony hiện đã bán hết sạch tại thị trường trong nước. Nhà sản xuất này quyết định tung ra thị trường sản phẩm thế hệ mới ứng dụng chuẩn định dạng cao Full High - Definition SXRD.
  • Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế
    Royal Philips Electronics NV và gã khổng lồ chip Intel dự định tung ra một thiết bị cầm tay, không dây để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, y tá trong việc ghi và lưu lại thông tin về bệnh nhân.
  • HP giới thiệu màn hình cảm ứng HP giới thiệu màn hình cảm ứng
    Công nghệ màn hình cảm ứng đã được tích hợp vào sản phẩm iPhone mà Apple dự định tung ra thị trường vào tháng 6/2007. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu cuối cùng công nghệ đó có trở thành một chuẩn giao diện cho thế hệ máy tính mới.