đối phó thời tiết bất thường

  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • Sự khác nhau giữa bom nguyên tử và nhiệt hạch Sự khác nhau giữa bom nguyên tử và nhiệt hạch
    Bom nhiệt hạch (bom H) được giới khoa học cho rằng có sức công phá mạnh hơn nhưng không phổ biến bằng bom nguyên tử (bom A).
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc? Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc?
    Việc hành hình phạm nhân Trung Quốc thời xưa vào giờ Ngọ ba khắc được đề cập trong phim ảnh, sách vở. Đây là quãng thời gian nào trong ngày và vì sao lại có quy định trên?
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.