đồ sộ

  • "Tìm đường" cho bản đồ số Việt Nam "Tìm đường" cho bản đồ số Việt Nam
    Không hẹn mà gặp, đang có nhiều cá nhân, nhóm, công ty phát triển tiện ích bản đồ số dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhà nhà đang làm bản đồ số thì liệu sẽ sớm đến ngày người người được dùng công cụ thông minh, tiện dụng n&agr
  • Nhiều người nghĩ ung thư là do số phận Nhiều người nghĩ ung thư là do số phận
    Theo một nghiên cứu mới đây, hơn một phần tư số người được hỏi tin rằng họ có bị ung thư hay không là do số. Trong đó, phụ nữ tin vào số mệnh hơn là nam giới.
  • Vận động “lật đổ” số pi Vận động “lật đổ” số pi
    Khi nói đến việc tính toán với đường tròn người ta liên tưởng ngay đến số pi. Hằng năm có cả 2 ngày để vinh danh nó là 14.3 hoặc ngày 22.7 vì giá trị của pi là 3,14159… hoặc 22:7.
  • Trung Quốc phát triển robot sinh học bốn chân đồ sộ nhất thế giới Trung Quốc phát triển robot sinh học bốn chân đồ sộ nhất thế giới
    Giới phân tích cho biết Trung Quốc đã phát triển robot sinh học bốn chân chạy bằng điện đồ sộ nhất thế giới, làm nhiệm vụ tại nhiều địa hình phức tạp.
  • Phát hiện chân đế đồ sộ dưới tháp Dương Long Phát hiện chân đế đồ sộ dưới tháp Dương Long
    Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Bình Định cho biết, qua gần một tháng tiến hành khai quật xung quanh cụm tháp Dương Long (huyện Tây Sơn) trên diện tích 1.500 m2, các nhà khảo cổ mới đây phát hiện hệ thống chân đế bằng đá
  • Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP
    Theo các nhà phân tích của Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli (Mỹ), hệ điều hành Windows Vista mới của Microsoft sẽ khiến chi phí cho một chiếc máy tính của các doanh nghiệp và cá nhân tăng thêm 20% so với khi sử dụng hệ điều hành Windows XP.
  • Vì sao dãy Andes trở nên đồ sộ? Vì sao dãy Andes trở nên đồ sộ?
    Chuyển động của mảng kiến tạo Nam Mỹ và tương tác giữa nó với mảng kiến tạo bên cạnh thúc đẩy dãy Andes phát triển tới kích thước khổng lồ hiện nay.
  • Bản đồ số chính xác nhất về Trái đất Bản đồ số chính xác nhất về Trái đất
    Vệ tinh khảo sát trường hấp dẫn GOCE của châu Âu vừa mới hoàn thành một bản đồ số đo bằng phương pháp trường hấp dẫn chính xác nhất về Trái đất, mang lại lợi ích lớn cho ngành địa chất học và đại dương học.
  • Virus A/H1N1 phát tán do... sơ xuất trong chế tạo vaccine? Virus A/H1N1 phát tán do... sơ xuất trong chế tạo vaccine?
    Hãng tin Bloomberg dẫn lời Adrian Gibbs, nhà nghiên cứu người Australia cho biết, virus A/H1N1 có thể được sinh ra trong quá trình chế tạo vaccine chống cúm.