độ tuổi thông minh

  • Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc" Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc"
    Người ta kể lại rằng thời thơ bé, Einstein nổi tiếng không phải vì trí thông minh mà là sự khờ khạo, ngốc nghếch.
  • Cách khử vị đắng của măng tươi Cách khử vị đắng của măng tươi
    Măng tươi là món ăn rất được ưa thích, sử dụng để xào, nấu canh, ăn kèm với bún, phở…Nhưng măng tươi mới hái sẽ có vị đắng và độc, vị đắng cần phải được khử trước khi đưa vào sử dụng mới đảm bảo độ an toàn.
  • "Máy tính sống" của thế giới qua đời "Máy tính sống" của thế giới qua đời
    Shakuntala Devi, thiên tài toán học Ấn Độ, người được mệnh danh là "máy tính sống" vừa qua đời ở tuổi 83. Bà Shakuntala Devi qua đời hôm chủ nhật tại bệnh viện ở Bangalore, sau khi gặp vấn đề liên quan đến tim và đường hô hấp.
  • 'Nhà thông minh' chỉ 16 triệu đồng 'Nhà thông minh' chỉ 16 triệu đồng
    Bạn có thể bật, tắt bình nóng lạnh trên đường từ cơ quan về nhà bằng điện thoại di động; lập trình cho các thiết bị điện ở nhà hoạt động theo lịch; hoặc từ cơ quan có thể vào Internet để xem con ở nhà đang làm gì... Đó là vài giải pháp trong sản phẩm &quo
  • Bóng đèn mới tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED, ổ nào cũng cắm được Bóng đèn mới tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED, ổ nào cũng cắm được
    Đèn tiết kiệm điện, đèn LED chúng ta đều đã nhìn thấy rồi, hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến một chiếc đèn tiết kiệm điện nhất thế giới có một không hai - Đèn Nanoleaf.
  • Một con người có thể "ngu ngốc" đến mức nào? Một con người có thể "ngu ngốc" đến mức nào?
    Theo tiến sĩ Balazs Aczel thuộc ĐH Cambridge (Anh), không có bộ môn nào nghiên cứu về mức độ "ngu ngốc" của con người. Theo ông, một hành động được coi là ngu ngốc hay không đến từ hiệu ứng dây chuyền.
  • 11 sáng kiến lạ mà chất chỉ có ở Nhật Bản 11 sáng kiến lạ mà chất chỉ có ở Nhật Bản
    Quả thực, Nhật Bản không hổ danh là đất nước có những ý tưởng độc đáo và thú vị nhất thế giới.