độ tuổi

  • 37<sup>o</sup>C - Vì sao? 37<sup>o</sup>C - Vì sao?
    Một điều kỳ lạ là trong số hơn 6 tỷ người trên trái đất, mỗi người đều có các đặc điểm riêng khác nhau về chiều cao, cân nặng, độ tuổi, giới tính... và khác nhau về môi trường sống như địa lý, khí hậu, chủng tộc... thế nhưng tất cả con người sống trên trái đất lại có c&ugra
  • Điều gì tạo nên các vận động viên Olympics giỏi (Phần II) Điều gì tạo nên các vận động viên Olympics giỏi (Phần II)
    Chuyện một vận động viên chuyên nghiệp tham gia tranh tài ở độ tuổi 40 không phải là chưa gặp nhưng hiếm có. Torres – vận động viên bơi nước rút – phải phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật cũng như sức mạnh cơ bắp chứ không hẳn là khả năng chịu đựng tình trạng thiếu không khí.
  • Thị lực là yếu tố khiến người có tuổi ngừng lái xe Thị lực là yếu tố khiến người có tuổi ngừng lái xe
    Với khoảng 30 triệu tài xế trên toàn Hoa Kỳ có độ tuổi từ 65 trở lên, chúng ta dựa vào bản thân họ tự nhận ra khi nào họ không thể lái xe một cách an toàn được nữa và quyết định đã đến lúc cần từ bỏ vô lăng.
  • Nhận diện linh cẩu nhờ tiếng cười Nhận diện linh cẩu nhờ tiếng cười
    Mỗi một con linh cẩu lại có một tiếng cười khác nhau truyền tải thông tin về độ tuổi và vị trí trong đàn của nó. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà thần kinh học hành vi thuộc Đại học California
  • Điều trị thành công liệu pháp gen cho người mù Điều trị thành công liệu pháp gen cho người mù
    Các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết, một năm trước đây, 3 người mù ở độ tuổi 20 đã tình nguyện điều trị bằng liệu pháp gen. Giờ đây, thị lực họ đã có được sự cải thiện đáng kể, thậm chí một người bệnh còn có thể đọc được cả những con số của công tơ mét  trên ô tô.
  • Nhà khoa học trẻ chế tạo pin mặt trời giá rẻ Nhà khoa học trẻ chế tạo pin mặt trời giá rẻ
    Nhà khoa học 34 tuổi Cyrus Wadia của Phòng thí nghiệm Berkeley và Trường đại học California (TP Berkeley, bang California, Mỹ) vừa được tạp chí Technology Review công nhận là một trong những nhà sáng chế hàng đầu của thế giới ở độ tuổi dưới 35.
  • Người cao tuổi đứng trước nguy cơ tử vong vì các bệnh tim mạch nếu thiếu Vitamin D Người cao tuổi đứng trước nguy cơ tử vong vì các bệnh tim mạch nếu thiếu Vitamin D
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học đến từ Đại học Colorado Denver và bệnh viện đa khoa Massachusetts (MGH) cho thấy vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ tử vong do tuổi già
  • Lông mọc lung tung Lông mọc lung tung
    Ông George tới bác sĩ: "Thưa bác sĩ, tối biết ở độ tuổi của tôi lông mũi và lông tai bắt đầu mọc dài ra. Nhưng bác sĩ nhìn xem, tự nhiên mấy hôm nay cả người phủ đầy lông là lông đây này".
  • Phụ nữ trung niên từ 35 đến 54 tuổi rất dễ bị phá sản Phụ nữ trung niên từ 35 đến 54 tuổi rất dễ bị phá sản
    Theo các nhà nghiên cứu, số lượng các bà mẹ trong độ tuổi từ 35 đến 54 tuổi bị rơi vào phá sản đã đạt đến con số kỷ lục. Họ là những người phải gánh chịu những rủi ro nhiều nhất bởi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu mang lại.
  • Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn
    Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây, hầu hết các bé gái trong độ tuổi teen (13-19 tuổi) đều rơi vào tình trạng thiếu Iôt, và điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển não bộ của các thế hệ con cái sau này.