động vật chuyển hóa

  • Vì sao trâu luôn nhai? Vì sao trâu luôn nhai?
    Hiện tượng trâu luôn nhai mặc dù trong miệng không có bất kỳ thức ăn nào là một hiện tượng tiêu hóa đặc biệt ở trâu bò và nó được gọi với tên là động vật nhai lại. Không giống như những loại động vật khác, ở trâu bò có 4
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Câu chuyện về con mèo đưa người xấu số lên thiên đường Câu chuyện về con mèo đưa người xấu số lên thiên đường
    Một cháu trai của bà K hỏi mẹ: “Con mèo làm gì ở đây vậy?”. Người mẹ, cố kìm nén nước mắt, nói với cậu bé: “Nó ở đây để giúp bà lên thiên đường”.
  • Con mèo có khả năng tiên đoán cái chết Con mèo có khả năng tiên đoán cái chết
    Cứ mỗi khi một bệnh nhân sắp lìa đời, mèo Oscar nhảy lên giường người đó và nằm bên cạnh. Nó đã báo trước cái chết của 50 người.
  • Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison
    Cuối những năm 1920, không lâu trước khi Thomas Edison qua đời, ông cùng các nhà khoa học tập trung trong một phòng thí nghiệm bí mật để ghi lại giọng nói và sự hiện diện của người chết.
  • Xoáy âm dương khổng lồ kỳ bí ở Anh Xoáy âm dương khổng lồ kỳ bí ở Anh
    Một hình thù kỳ lạ và cực kỳ cân đối đột nhiên xuất hiện trên cánh đồng lúa mạch mênh mông ở phía nam nước Anh.