động vật mới ở hạ lưu mê kông

  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.
  • Những loài vật có khả năng kháng độc Những loài vật có khả năng kháng độc
    Mỗi một loài động vật có mang độc tố đều có một kẻ báo ứng, đó là những loài được miễn dịch với nọc độc của chúng.
  • Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới
    Nạn nhân của hiện tượng biến đổi môi trường, hoặc đổi màu lông vì bôi thuốc ngoài da... Hãy xem thế giới của những con vật kỳ lạ bậc nhất.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.