đột biến P681R

  • Tìm thấy mạng nhện đột biến vì nhiễm phóng xạ Tìm thấy mạng nhện đột biến vì nhiễm phóng xạ
    Các nhà khoa học đang điều tra một chiếc mạng nhện màu trắng kỳ lạ được tìm thấy trong cơ sở chứa rác hạt nhân. Họ sợ rằng có thể chiếc mạng nhện được tạo ra bởi một con nhện bị đột biến vì nhiễm phóng xạ.
  • Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất
    Các nhà nghiên cứu phát hiện một biến thể nCoV đã vượt qua tổ tiên ở Trung Quốc để thống trị toàn cầu nhờ đột biến đặc biệt.
  • Những căn bệnh kỳ quái khiến y học "bó tay" Những căn bệnh kỳ quái khiến y học "bó tay"
    Bất chấp các thành tựu và đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ, cho đến nay vẫn có một số trường hợp người mắc bệnh cực lạ và hiếm gặp khiến y học phải "bó tay".
  • 20 ảnh động tuyệt đẹp về các hiện tượng khoa học 20 ảnh động tuyệt đẹp về các hiện tượng khoa học
    Loạt ảnh động miêu tả những phản ứng hoá học thú vị, những biến đổi kỳ lạ khiến bạn không còn cảm thấy khoa học khô khan và chán ngắt, thay vào đó là cảm giác thích thú và mê hoặc.
  • Cá heo màu hồng Cá heo màu hồng
    Một chủ tàu đánh cá thuộc vùng hồ nước mặn Calcasieu, thuộc phía bắc vịnh Mexico - đã “chộp” được những bức ảnh về loài cá heo quý hiếm với đôi mắt đỏ và da hồng.
  • Cô bé 'người cá' qua đời vì viêm phổi Cô bé 'người cá' qua đời vì viêm phổi
    Cô bé Shiloh Pepin, người Mỹ mắc chứng bệnh "người cá" (hai chân dính lại từ phần hông trở xuống) đã qua đời khi mới 10 tuổi vì viêm phổi...
  • Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái
    Một người dân ở thành phố Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, đã vô tình bắt được một con cá trê 2 đầu kỳ quái, vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên.
  • Kỷ lục bất ngờ của bông lúa nghìn hạt Kỷ lục bất ngờ của bông lúa nghìn hạt
    Chúng tôi vừa được tiếp cận dòng lúa siêu trội có tên BN Mới, một dòng lúa thuần. Mỗi bông lúa BN Mới dài trung bình 35cm, có 800-1.000 hạt, nhiều gấp 3-5 lần so với các giống lúa tiến bộ hiện nay.