đột biến có khả năng kháng vaccine

  • Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy
    11h trưa ngày 18/5 đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người (nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu) từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé gây cháy. Mục đích của buổi làm việc đầu tiên này nhằm ghi nhận chẩn đoán riêng của từng nhà ngoại cảm.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Bí ẩn của những điều vượt qua trí tuệ con người Bí ẩn của những điều vượt qua trí tuệ con người
    Người Samuier đột nhiên xuất hiện, rồi lại đột nhiên biến mất khỏi vùng hạ du sông Tigre và Sông Euphrate.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì? Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì?
    Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé khô
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • Hung hăng tấn công ngựa, chó Pitbull nhận bài học nhớ đời Hung hăng tấn công ngựa, chó Pitbull nhận bài học nhớ đời
    Hành động ngông cuồng đã khiến con chó Pitbull phải nhận lấy một bài học đắt giá.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.