Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy

  •  
  • 7.138

11h trưa ngày 18/5 đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người (nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu) từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé gây cháy. Mục đích của buổi làm việc đầu tiên này nhằm ghi nhận chẩn đoán riêng của từng nhà ngoại cảm.

Không khí nơi nhà bé T. ở đã yên ắng hơn mọi khi, ra tiếp đoàn trung tâm ngoại cảm, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt không chỉ cha mẹ bé mà tất cả những người thân trong gia đình.

Còn bé T. vẫn hồn nhiên vui đùa và chạy nhảy. Cả gia đình anh chị em người thân nội ngoại sáng nay dừng mọi công việc ở nhà chờ đón, mong mỏi một tín hiệu vui từ những nghiên cứu về nguyên nhân gây cháy của cháu T.

Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài đang kiểm tra khả năng cảm nhận nhiệt độ của bé.
Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài đang kiểm tra khả năng cảm nhận nhiệt độ của bé.

Người đầu tiên tiếp cận và trò chuyện, chẩn đoán bệnh cho bé T. là nhà ngoại cảm Đoàn Việt Tiến. Ông Tiến cho biết: Ông đã nghiên cứu 12 thước sinh học con người là từ đỉnh đầu tới chân. Trong con người có 12 tầng, từ đầu tới thắt lưng là 6 tầng và từ thắt lưng tới chân là 6 tầng.

Qua phân tích, ông Tiến cho rằng bé T. có khả năng bị đột biến gene bẩm sinh. Những đột biến này chỉ có ở người cao tuổi. Bé sẽ nhạy bén hơn những bé cùng trang lứa. Do cơ thể bé dương hỏa dư và giống như một bình năng lượng khi mở, khi đóng. Não bộ sẽ chỉ đạo tâm thể, khi mệt quá thì dương tăng làm bé bị nóng lưng. Khi dương hỏa ở tần xuất cao thì gây co giật.

Hiện tượng này là đột biến gene và phát sóng năng lượng hỏa. Như vậy nên ngâm cơ thể bé trong thùng có nước tro bếp thì năng lượng sẽ rút vào nước tro bếp. Nhưng hiện tượng này cũng cần thời gian chứ một thời gian ngắn không được, có thể dùng âm thanh điều khiển âm thanh nhẹ nhàng du dương, hoặc người thân khi trao đổi giao tiếp với bé phải bằng giọng nói thấp, nhẹ nhàng.

Còn nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài, sau khi tiếp xúc trò chuyện với bé T., đã kiểm tra sự cảm nhận độ nóng lạnh của bé qua bàn tay của bà. Khi bà đặt tay lên trán, lên lưng, xuống chân bé cho thấy, bé cảm nhận hai bàn tay của nhà ngoại cảm một bàn tay thì nóng, một bàn tay thì lạnh.

Bà Hoài bước đầu nhận xét rằng, sự cảm nhận nhiệt độ trong cơ thể bé có sự khác thường khi bé cảm nhận tay của nhà ngoại cảm một tay nóng và một tay lạnh.

Chuyên gia tâm linh Phan Đình Tý cho biết năng lượng trong cơ thể bé rất cao. Ông Tý dùng thiết bị máy đo chuyên môn kiểm tra tần xuất năng lượng trong cơ thể bé. Qua thời gian kiểm tra đo năng lượng ông Tý cho biết, cơ thể của cháu hoàn toàn khỏe mạnh nhưng năng lượng trong cơ thể cháu có lúc rất cao nhưng có lúc lại hạ thấp.

Ông Tý cũng đánh giá sơ bộ về tâm linh khu đất nhà bé T. sinh sống, nói về khí âm khí dương. Ông yêu cầu gia đình cho một ly nước lọc. Trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và phóng viên, nhà tâm linh đặt bàn tay hờ lên miệng cốc nước, sau khoảng 5 giây thì đưa cho bé uống.

Uống xong, bé T. cảm thấy hơi mệt và buồn ngủ, người thấy nóng bức. Được khoảng 5 phút bé T. nói với mẹ muốn lên thay quần áo vì thấy nóng quá. Giải thích hiện tượng này ông Tý cho rằng: Khi đưa năng lượng vào cốc nước, mà cơ thể cháu đang thừa năng lượng do đó cháu thấy nóng bức và mệt.

Trước hiện tượng bất ngờ cháy tủ quần áo tại nhà cháu T. trưa hôm nay, cầm những quần áo mới cháy còn hơi nóng và mùi khét, GS. Nguyễn Phúc Giác Hải cho rằng: đây hoàn toàn là sự tự phát gây cháy chứ không có tác nhân nào chủ động gây cháy cả, còn cơ chế khắc phục thế nào, đoàn sẽ hội chẩn các nhà ngoại cảm với các nhà nghiên cứu để chọn đối tác có phương án hợp lý nhất.

Theo Bee
  • 7.138