đột biến của tế bào

  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.
  • 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật
    Chuồn chuồn hay cưỡng dâm bạn tình, ấu trùng của nó đã biết ăn thịt ấu trùng của muỗi, nòng nọc...là một vài sự thật có lẽ bạn chưa biết về chuồn chuồn.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Bí ẩn sinh vật bất tử, trẻ mãi không già Bí ẩn sinh vật bất tử, trẻ mãi không già
    Một loại sinh vật biển ở Ireland có khả năng tự tái sinh đang được giới khoa học quan tâm trong nghiên cứu về tế bào gốc để chữa trị dị tật bẩm sinh và bệnh ung thư.
  • Ứng dụng tế bào gốc vào lĩnh vực thẩm mỹ Ứng dụng tế bào gốc vào lĩnh vực thẩm mỹ
    Nhiều tín hiệu cho thấy, những nghiên cứu trong lĩnh vực tế bào gốc ở Việt Nam đang đi vào ứng dụng.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết
    Sau khi chết vài phút, cơ thể con người bắt đầu phân hủy. Gần như ngay lập tức máu trở nên có tính axit hơn do tích tụ carbon dioxide.