đột biến gene giúp tăng khả năng chịu lạnh

  • Vì sao cha mẹ da đen sinh con mắt xanh, da trắng? Vì sao cha mẹ da đen sinh con mắt xanh, da trắng?
    Trước nay ở châu Âu từng ghi nhận không ít trường hợp bố mẹ là người châu Phi sinh con da trắng...
  • Những phát hiện mới về chất kích dục Những phát hiện mới về chất kích dục
    Với sự tiến bộ của y học đã phát hiện ra nhiều loại hóa chất lành mạnh có nguồn gốc từ thực phẩm hoặc chính trong cơ thể con người giúp tăng khả năng tình dục cho con người.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người
    Gọi vui là "giác quan thứ 6", bởi đây là khả năng linh cảm giúp con người phân biệt nụ cười thật - giả, đánh hơi thấy tình địch tiềm ẩn... mà ít khi để ý tới.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.