đột biến trong protein gai

  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • “Khám phá” những cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe “Khám phá” những cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe
    Cây cảnh trong nhà là một giải pháp ít tốn kém, mang lại không khí trong lành cho không gian sống của chúng ta.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt
    Nếu là người yêu và mong muốn được tự mình vun trồng rồi thưởng thức hương sắc hoa quỳnh, độc giả có thể tham khảo những hướng dẫn trồng và chăm sóc cây dưới đây.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng leo đơn giản trong chậu Kỹ thuật trồng hoa hồng leo đơn giản trong chậu
    Một cánh cổng hay bức tường rào điểm xuyết những bông hông dây thanh lịch chắc chắn sẽ làm sáng bừng cả sân vườn, mang sức sống tràn ngập ngôi nhà.
  • Bé gái nhỏ nhất thế giới Bé gái nhỏ nhất thế giới
    Charlotte Garside thích nghịch búp bê và đồ chơi giống như bất kỳ bé gái sắp 3 tuổi nào khác. Nhưng với chiều cao chỉ 55,88 cm, em còn nhỏ hơn cả nhiều con búp bê, và chỉ bằng với đứa bé mới sinh.
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?