đợt bùng phát virus Nipah

  • Người ngoài hành tinh đang cố gửi thông điệp cho Trái đất? Người ngoài hành tinh đang cố gửi thông điệp cho Trái đất?
    Các đợt bùng nổ sóng vô tuyến chớp nhoáng thường xuyên xuất hiện khắp vũ trụ chỉ trong vòng vài phần nghìn giây, trước khi biến mất gần như ngay sau đó.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không? 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không?
    Khó tin nhưng đây vẫn là 12 cách phổ biến và đơn giản nhất giúp bạn kiểm tra ngôi nhà của mình có ma hay không đấy. Cùng khám phá và áp dụng luôn tối nay nhé.
  • Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus
    Không cần sử dụng phần mềm diệt virus vẫn có thể tạo ra được chế độ phòng thủ hoàn hảo cho máy tính, để không bao giờ bị lây nhiễm các mầm mống độc hại đó.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.