đợt rét mạnh

  • Sự tích "rét Nàng Bân" Sự tích "rét Nàng Bân"
    Rét nàng Bân là cách gọi mang tính chất như truyện cổ tích trong dân gian về đợt rét cuối cùng của mùa đông xảy ra vào tháng 3 âm lịch ở miền Bắc Việt Nam, hay nói chung là cơn rét muộn.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Tìm ra khắc tinh lớn nhất của muỗi, khiến chúng "cao chạy xa bay" Tìm ra khắc tinh lớn nhất của muỗi, khiến chúng "cao chạy xa bay"
    Các chuyên gia cho biết, chỉ cần đặt "khắc tinh" này ở giường, muỗi sẽ không bao giờ dám đến gần.
  • Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ
    Hình ảnh một con rết 36 chân chiến đấu mãnh liệt với một con rắn đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Cuộc vật lộn khốc liệt diễn ra trong suốt 2 ngày và phần thắng đã thuộc về chú rết khổng lồ!
  • Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt
    Nếu không xử lý đúng cách và sớm ngay sau khi bị côn trùng đốt bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng xấu, đôi khi là nguy hiểm tới tính mạng do nọc độc của côn trùng gây nên.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.