đợt tuyệt chủng đầu tiên

  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Hình ảnh động vật ngộ nghĩnh nhất năm 2010 Hình ảnh động vật ngộ nghĩnh nhất năm 2010
    Một con linh dương gazen đang uống sữa rất ngon lành, một chú lừa con đang đứng trong tư thế rất ngộ nghĩnh tại vườn thú Schoenbrunn,… đó là những hình ảnh động vật ngộ nghĩnh nhất trong năm 2010. Ảnh trên Discovery.
  • "Giải mã" bí ẩn người tuyết "Giải mã" bí ẩn người tuyết
    Theo mô tả, người tuyết cao khoảng 2,4m, khi rống lên có thể làm tuyết lở; luôn lẩn tránh và sống ở những nơi xa xôi ít người biết đến. Những ngày gần đây, các chứng cứ của các nhà khoa học Anh cho thấy loài động vật có tính chất huyền thoại
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • Cảm giác bị đẩy ngã từ trên cao xuống khi ngủ và lời giải khiến bạn "giật mình" Cảm giác bị đẩy ngã từ trên cao xuống khi ngủ và lời giải khiến bạn "giật mình"
    Đã bao giờ bạn thấy mình bị té ngã hay như bị ném từ trên cao xuống trong giấc mơ chưa? Nếu đã từng trải qua, hẳn bạn sẽ nhớ cảm giác đó nó thật đến mức nào.
  • Nostradamus có thật sự đoán được tương lai? Nostradamus có thật sự đoán được tương lai?
    Nostradamus (1503 - 1566) thường được coi là nhà tiên tri xuất chúng nhất mọi thời đại, với khả năng tiên đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng có ảnh hưởng đến lịch sử thế giới, dù nó xảy ra hàng trăm năm sau khi ông qua đời.
  • Xuất hiện loài mèo hoang từng cho là tuyệt chủng Xuất hiện loài mèo hoang từng cho là tuyệt chủng
    Một trong những chú mèo hoang quý hiếm nhất thế giới, đã từng bị cho là tuyệt chủng, có hình ảnh xuât hiện trong các bẫy camera ở khu vực Borneo của Malaysia lần đầu tiên vào năm 2003.
  • 9 loài quý hiếm ở VN bị tuyệt chủng trong hơn 10 năm 9 loài quý hiếm ở VN bị tuyệt chủng trong hơn 10 năm
    Tê giác 2 sừng, heo vòi, bò xám, lan hài... những loài hoang dã vốn bị xếp hạng Nguy cấp trong sách đỏ Việt Nam 1992-1996 nay đã tuyệt chủng hoàn toàn, theo Sách đỏ mới được công bố sáng nay tại Hà Nội.