đựng nước trong chai nhựa

  • Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết
    Cá nước ngọt là các loài cá sinh sống chủ yếu trong môi trường nước ngọt, chẳng hạn như sông và hồ, với độ mặn ít hơn 0.05%. Dưới đây là danh sách các loài cá nước ngọt phổ biến ở Việt Nam
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại
    Ngựa là loài vật thân thuộc với con người, xuất hiện nhiều trong các câu chuyện thần thoại, truyền thuyết. Hầu hết trong các câu chuyện loàii ngựa được miêu tả là những loài vật trung thành, dũng cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, ở một số nơi loài ngựa lại là những quái vật gây khiếp đảm cho con người.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Chế bẫy chuột "bách phát bách trúng" chỉ từ một chai nhựa Chế bẫy chuột "bách phát bách trúng" chỉ từ một chai nhựa
    Bạn có ghét cay ghét đắng chuột không? Nếu không muốn chúng tồn tại trên Trái đất này thì bài viết này đúng là dành cho bạn!