đa dạng sinh thái ở châu Âu

  • Phát hiện sinh vật lạ gần hồ Loch Ness Phát hiện sinh vật lạ gần hồ Loch Ness
    Một nhóm nhà khoa học đã phát hiện thêm một số sinh vật chưa từng được ghi nhận gần khu vực hồ Loch Ness, miền Bắc Scotland nhưng trong số này không có con nào giống với quái vật Nessie từng được đồn đoán.
  • Video: Phát hiện kỳ đà ăn hết tổ trứng của mình, rắn hổ mang lao vào tấn công điên cuồng Video: Phát hiện kỳ đà ăn hết tổ trứng của mình, rắn hổ mang lao vào tấn công điên cuồng
    Tuy phát hiện thấy kỳ đà ăn hết tổ trứng của mình nhưng rắn hổ mang vẫn không dám làm gì trước đối thủ có thân hình to hơn mình.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Thời đại khủng long có thể hồi sinh Thời đại khủng long có thể hồi sinh
    Các nhà sinh học của đại học Oxford tuyên bố dù đã biến mất khỏi trái đất hàng chục triệu năm về trước, tuy nhiên khủng long và voi ma mút đã có thể được hồi sinh.
  • Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh
    Theo một thư điện tử đang được lan truyền trên internet mấy tuần gần đây, những bức tượng bí ẩn trên đảo Phục Sinh thực chất có cả thân thể, chứ không phải trơ trụi với phần đầu to tướng như người ta vẫn tưởng. Nội dung thư còn nói rõ các nhà khảo cổ học hiện khai quật dần những phần thân thể của các bức tượng, vốn bị chôn vùi sau hơn 500 năm xói mòn.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai
    Khi đưa vào bóng tối, hòn đá nặng 6kg bỗng phát ra ánh xanh dịu dàng nhưng nhiệt độ không thay đổi. Nhiều người hỏi mua với giá hàng trăm triệu nhưng ông Hùng không bán.