đa năng

  • Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật
    Hồi 13 giờ ngày 26/9 vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 110,7 độ Kinh Đông, cách bờ biển Đà Nẵng - Quảng Ngãi khoảng 280km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74km một giờ), giật cấp 9, cấp 10.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Vũ khí bí mật điệp viên dùng để ám hại trong Thế chiến 2 Vũ khí bí mật điệp viên dùng để ám hại trong Thế chiến 2
    Các loại vũ khí này rất đơn giản nhưng đã phát huy hiệu quả đáng sợ cách đây 70 năm.
  • Găng tay đa năng đặc chế cho cảnh sát Găng tay đa năng đặc chế cho cảnh sát
    Chiếc găng tay BodyGuard này được tạo ra với mục đích giúp cảnh sát và các quản ngục có thể ngăn chặn và phòng chống các cuộc đối đầu trực diện để đảm bảo an toàn tính mạng.
  • Khám phá  sức mạnh tàu khu trục USS Fitzgerald Mỹ đã cập cảng Đà Nẵng Khám phá sức mạnh tàu khu trục USS Fitzgerald Mỹ đã cập cảng Đà Nẵng
    Trong khuôn khổ giao lưu Hải quân Việt Nam - Mỹ, siêu tàu khu trục USS Fitzgerald của Hải quân Mỹ đã xuất hiện ở cảng Đà Nẵng, phối hợp với các loại vũ khí quân sự khác, tiến hành các hoạt động huấn luyện với Hải quân Việt Nam.
  • Video: Những chiếc máy tự chế tuyệt vời Video: Những chiếc máy tự chế tuyệt vời
    Những chiếc máy độc đáo này được con người sáng tạo nên nhằm phục vụ và ứng dụng vào đời sống, tuy nhiên không phải ai cũng biết chúng hoạt động và kỳ diệu đến thế nào khi tận mắt chứng kiến.
  • Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới
    Một tin vui làm nức lòng người dân và chính quyền địa phương khi TP.Đà Nẵng, một trong 20 thành phố trên thế giới được công nhận và vinh danh là thành phố có không khí sạch bới lượng carbon thấp nhất.