đa nang

  • Tủ lạnh di động đa năng Tủ lạnh di động đa năng
    Ryan Grepper (ở Oregon, Mỹ) vừa giới thiệu một loại tủ lạnh di động đa năng mang tên Coolest, gần giống với một thùng đá nhưng có nhiều chức năng hơn.
  • Nồi đa năng 'biết việc' Nồi đa năng 'biết việc'
    Có nồi cơm điện đã là "một bước sướng" cho người nội trợ, nay những chiếc nồi đa dụng hơn, mỗi lần nấu là một lần tự lập trình, xác định nhiệt độ, thời gian nấu cần thiết. Chiếc nồi nấu cơm SRMM 18 của hãng Panasonic, có thể được gọi là một chiếc nồi thông minh.
  • Chuối - cây thuốc đa năng Chuối - cây thuốc đa năng
    Nếu tóc rụng nhiều, bạn có thể dùng nước nhựa trong của cây chuối để bôi vào vùng da đầu hằng ngày. Nhựa chuối có tác dụng ngăn rụng tóc và giúp tóc mọc lại. Mỗi ngày cần dùng 30 ml để bôi.
  • EMIEW 2 - Robot đa năng EMIEW 2 - Robot đa năng
    Công ty Hitachi (Nhật Bản) vừa tung ra thị trường robot dạng người mới có tên EMIEW 2. Đây là robot đầu tiên trên thế giới có thể kết hợp di chuyển bằng hai chân và các bánh xe.
  • Kính sát tròng "đa năng" Kính sát tròng "đa năng"
    Kính sát tròng không chỉ là thấu kính điều chỉnh thị lực, trong tương lai nó còn có thể chữa các bệnh về mắt, theo các nhà khoa học Mỹ.
  • Tiện ích biên tập phim đa năng Tiện ích biên tập phim đa năng
    Đúng như tên gọi số 1 của mình, No1 Video Converter là một chương trình đa năng tập hợp nhiều tính năng quan trọng phục vụ biên tập video: chuyển đổi các định dạng video; cắt, ráp các đoạn video; trích xuất âm thanh; trích xuất hình ảnh với chất l
  • Đà Nẵng: Cá “Ông” khoảng 150kg dạt vào bờ Đà Nẵng: Cá “Ông” khoảng 150kg dạt vào bờ
    Một con cá voi trắng (ngư dân gọi là cá “Ông”) nặng khoảng 150kg vừa luỵ vào bờ biển Đà Nẵng sáng qua (19/05) và được ngư dân an táng rất nghiêm trang.
  • ĐH Bách khoa Đà Nẵng vô địch 'Robot min 2009' ĐH Bách khoa Đà Nẵng vô địch 'Robot min 2009'
    Vượt 5 chướng ngại vật trong 37 giây, đội BKZ của ĐH Bách khoa Đà Nẵng giành chiến thắng trong trận chung kết, diễn ra tối 31/1, tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM.
  • Thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương tại Đà Nẵng Thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương tại Đà Nẵng
    Cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2013 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14 - 18/8/2013 tại cung thể thao Tiên Sơn - TP Đà Nẵng.
  • Robocon Quốc tế chuẩn bị khởi tranh tại Đà Nẵng Robocon Quốc tế chuẩn bị khởi tranh tại Đà Nẵng
    Năm nay Việt Nam là nước chủ nhà vòng chung kết Quốc tế cuộc thi sáng tạo Robot khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với chủ đề "Hành tinh xanh" sẽ tổ chức ngày 18/8 tới tại Đà Nẵng.