đam mê

  • Có thể thay đổi tính cách Có thể thay đổi tính cách
    Liệu một kẻ tham vọng điên cuồng có thể trở nên thờ ơ với thời cuộc? Còn một gã không làm gì nên hồn lại biến thành một kẻ đam mê danh vọng? Một chuyên gia hàng đầu về tâm lý tính cách đã khẳng định rằng tín
  • Nếu trái đất không có mặt trăng... Nếu trái đất không có mặt trăng...
    Sự kiện nguyệt thực dài nhất trong 11 năm qua vào tối hôm 15.6 đã một lần nữa thu hút sự chú ý của những người đam mê thiên văn và ngưỡng mộ chị Hằng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu trái đất chẳng có người bạn đồng hành tự nhiên này?
  • Câu được cá trê vàng khổng lồ Câu được cá trê vàng khổng lồ
    Một người Anh đam mê câu cá đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới sau khi bắt được con cá trê bị bạch tạng có trọng lượng lên tới 88,2 kg và dài 2,4m tại sông Ebro, gần Barcelona, Tây Ban Nha.
  • Những thiên tài không bằng cấp Những thiên tài không bằng cấp
    Dù không có điều kiện để theo học bất cứ chương trình đào tạo chính quy nào, nhưng bằng niềm đam mê, sự ham học, và ý chí nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, họ đã vươn lên và toả sáng như những vì tinh tú trên bầu trời lịch sử của nhân loại...
  • Cựu chỉ huy ISS tin có người ngoài hành tinh Cựu chỉ huy ISS tin có người ngoài hành tinh
    Khi de Winne mới ở tuổi thiếu niên, giới thiên văn đã phát hiện nhiều điều thú vị về thiên hà, hố đen và siêu tân tinh. Chính những phát hiện đó thu hút sự chú ý của ông và khiến ông trở nên đam mê thiên văn học.
  • Video: Sạc pin điện thoại chỉ trong 20 giây Video: Sạc pin điện thoại chỉ trong 20 giây
    Trả lời phỏng vấn trên CNN, Khare cho biết niềm đam mê của cô là hoá học nano. Cô bé đã phát minh ra một thiết bị “siêu tụ điện” có thể lưu trữ rất nhiều điện năng trên một không gian rất bé.
  • Cảnh giác ung thư vì sở thích ăn đồ nướng Cảnh giác ung thư vì sở thích ăn đồ nướng
    Mùa đông, người miền Bắc đam mê hơn với những món nướng đường phố vì ngon, rẻ, hợp mùa. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo đồ nướng trên bất cứ phương tiện nào cũng đều chứa chất độc gây ung thư.
  • Phát hiện Mars-3 trên sao Hỏa Phát hiện Mars-3 trên sao Hỏa
    Giới đam mê vũ trụ của Nga đã thống nhất lại nỗ lực trong không gian Internet và chứng minh rằng, ngay cả những người không chuyên nghiệp có thể tiết lộ những bí ẩn của vũ trụ.
  • Cá sấu đã di cư lên sống trên sao Hỏa? Cá sấu đã di cư lên sống trên sao Hỏa?
    Một người đam mê tìm hiểu vũ trụ hy vọng cuối cùng đã khám phá ra sự sống trên sao Hỏa, sau khi phát hiện hình ảnh dường như của một con cá sấu đang lang thang trên hành tinh đỏ.
  • 20 trải nghiệm du lịch nguy hiểm nhưng thú vị nhất thế giới 20 trải nghiệm du lịch nguy hiểm nhưng thú vị nhất thế giới
    Bạn có nghĩ mình là người thích phưu lưu mạo hiểm, thích trải nghiệm hoặc đam mê tìm hiểu những điều kỳ thú trên thế giới? Nếu bạn là người thuộc tuýp người đó thì hãy nên một lần trải nghiệm ít nhất một trong 20 trải nghiệm thú vị nhưng mạo hiểm dưới đây.