điều khiển bằng sóng não

  • Mỹ công bố băng ghi âm về UFO Mỹ công bố băng ghi âm về UFO
    Quân đội Mỹ vừa công bố cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện của một nhóm sĩ quan được giao nhiệm vụ điều tra UFO cách đây 30 năm.
  • Choáng ngợp trước hiện tượng "cột băng chết chóc" Choáng ngợp trước hiện tượng "cột băng chết chóc"
    Cột nước muối siêu lạnh chìm xuống đáy biển dễ dàng đông cứng mọi vật trên đường đi dọc đáy biển Nam Cực.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • 5 loại âm thanh khiến con người phát sợ 5 loại âm thanh khiến con người phát sợ
    Tiếng móng tay kin kít trên bảng đen là một trong 5 loại âm thanh khiến người nghe khó chịu nhất. Một nghiên cứu mới đã phát hiện sự tương tác giữa vỏ não thính giác và hạch hạnh nhân để tìm ra cơ chế lý giải cho hiện tượng này.
  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Tại sao cục nóng điều hoà lại chảy nước? Tại sao cục nóng điều hoà lại chảy nước?
    Điều hòa chảy nước ở cục nóng là một trong những hiện tượng khá phổ biến trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sự cố này không quá nghiêm trọng nhưng cũng không dễ chịu chút nào cho người sử dụng.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Những khả năng đặc biệt của con người khiến khoa học phải “nể phục” Những khả năng đặc biệt của con người khiến khoa học phải “nể phục”
    Con người có những khả năng đặc biệt mà đến khoa học cũng phải "lắc đầu ngao ngán" không lý giải được.