điều trị căn bệnh mù lòa

  • Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
    Mơ ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra với mỗi con người nhưng bạn có hiểu gì về giấc mơ của mình?
  • Cách thử thai, điều chế tình dược huyền bí thời Ai Cập cổ đại Cách thử thai, điều chế tình dược huyền bí thời Ai Cập cổ đại
    Thử thai bằng lúa mì, chế tạo tình dược, ma thuật có thể chữa lành bệnh... là những điều huyền bí về người Ai Cập cổ đại xưa mà không phải ai cũng biết.
  • Đã tìm ra vắc xin phòng HIV? Đã tìm ra vắc xin phòng HIV?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã tạo ra một loại thuốc kháng HIV mạnh đến mức nó có thể đóng vai trò như vắc xin phòng ngừa loại virus nguy hiểm này.
  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?
  • Nhật đã tìm ra phương pháp chữa bệnh Parkinson Nhật đã tìm ra phương pháp chữa bệnh Parkinson
    Một nhóm nghiên cứu thuộc Viện y khoa của Đại học Tổng hợp Kyoto, Nhật Bản do Phó giáo sư Jyun Takahasi làm trưởng nhóm, vừa công bố tin vui cho những người bị mắc bệnh Parkinson.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.