điều trị lâm sàng

  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Nỗi khổ của người gầy Nỗi khổ của người gầy
    Để có thân hình mũm mĩm, các bạn cùng hội gầy thường hướng dẫn nhau cách ăn uống cho lên cân, và cụ thể là làm ngược lại những điều mà...
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Ba sai lầm khi ăn sáng khiến bạn giảm thọ Ba sai lầm khi ăn sáng khiến bạn giảm thọ
    Các chuyên gia khuyến cáo ăn sáng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi đường tiêu hóa, có thể làm tổn thương dạ dày, hại sức khỏe.
  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?
  • Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật
    Việc con nọ ăn thịt con kia là một quy luật của giới tự nhiên. Nhưng cách thức giết người của những loài động vật dưới đây thì thật tàn bạo.
  • Nhiễm HIV vẫn có thể thọ tới 70 tuổi Nhiễm HIV vẫn có thể thọ tới 70 tuổi
    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra nếu một người 20 tuổi bị dương tính với virus HIV áp dụng phương pháp điều trị kháng virus (ART) có thể sẽ sống được đến 70 tuổi.
  • Cách ngừa đau mắt đỏ hiệu quả Cách ngừa đau mắt đỏ hiệu quả
    Người đau mắt đỏ có thể lây bệnh cho người khác ngay cả khi chưa có triệu chứng rõ ràng. Đeo kính cũng không loại trừ hết nguy cơ lây bệnh.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.