điều trị rối loạn ăn uống

  • Minh họa đáng sợ về 9 chứng bệnh tâm lý khủng khiếp nhất ở con người Minh họa đáng sợ về 9 chứng bệnh tâm lý khủng khiếp nhất ở con người
    Bệnh tâm lý là những căn bệnh khủng khiếp nhất. Chúng giày vò con người ngày qua ngày, trong khi không nhận được sự nhìn nhận đúng đắn từ xã hội.
  • 5 lý do khiến bạn luôn cảm thấy đói dù đã ăn rất nhiều 5 lý do khiến bạn luôn cảm thấy đói dù đã ăn rất nhiều
    Thèm ăn luôn là trở ngại cho những người đang muốn giảm cân hay thực hiện một chế độ dinh dưỡng hợp lý.
  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
    Y học thế giới đang ngày một phát triển nhanh và mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta được chứng kiến những phát minh mới vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?