Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

  •   4,65
  • 12.694

Làm chị em mê mệt đàn ông nữ tính, giúp con người cư xử lương thiện, biến "bom thối" thành mùi chocolate...

Những loại thuốc thần thánh có thật

Y học thế giới đang ngày một phát triển nhanh và mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta được chứng kiến những phát minh mới vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này.

Trong số các phát minh ấy, có những sản phẩm mà chắc chắn ngay cả trong mơ bạn cũng không thể tưởng tượng sẽ xuất hiện trên Trái đất. Những loại thuốc "thần thánh" dưới đây chính là minh chứng điển hình cho nhận định trên.

1. Vitamin giúp con người hoàn lương

Chúng ta ai cũng biết tới câu nói nổi tiếng của Chí Phèo "Ai cho tôi lương thiện?" trong tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao. Câu nói ấy để lại cho chúng ta rất nhiều suy ngẫm về cuộc sống. Nhưng có lẽ, nếu Chí Phèo có thật thì ước muốn làm người tốt của anh sẽ trở thành hiện thực với loại vitamin lương thiện có 1-0-2 trên thế giới.

Đây là một loại vitamin tổng hợp được phát minh dựa trên các nghiên cứu được thực hiện bởi một tổ chuyên chức nghiên cứu tội phạm vị thành niên tại Aylesbury, Buckingham.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Theo đó, các nhà khoa học đã chứng minh thành công loại vitamin tổng hợp này cải thiện đáng kể hành vi bạo lực của các tù nhân sau khoảng một tháng sử dụng. Đặc biệt, chúng phát huy công dụng rất tốt ở những người thuộc lứa "trẻ trâu" từ 18 đến 21 tuổi.

Cụ thể, các thử nghiệm đã được thực hiện trên 231 tù nhân ở độ tuổi từ 18 - 21. Họ được chia thành hai nhóm, một nhóm người được phát vitamin lương thiện chiết xuất từ trái cây, nhóm còn lại được phát thuốc giả dược sử dụng.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Sau 2 tuần, trong số các tù nhân được cho uống vitamin lương thiện, người ta ghi nhận tỉ lệ các hành vi bạo lực giảm 37% ở mức độ nghiêm trọng và 33% ở mức độ thông thường so với chỉ 10% và 6,5% ở những người uống vitamin thông thường.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
Tình trạng trẻ trâu đã giảm đáng kể sau khi sử dụng vitamin lương thiện

Lý giải công dụng này, chuyên gia Bernard Gesch từ ĐH Oxford chỉ ra, chính lượng vi chất dinh dưỡng trong vitamin giúp con người kiểm soát tốt hơn hành vi bạo lực.

Đặc biệt, hai thành phần kẽm và vitamin B trong loại thần dược này có tác động rất mạnh, giúp bộ não kiềm chế sự tức giận và khả năng hành động thiếu suy nghĩ của con người

2. Thuốc viên biến "bom thối" thành mùi chocolate

Những viên thuốc đặc biệt này được phát triển bởi nhà phát minh người Pháp - Christian Poinchval, 65 tuổi. Năm 2006, sau khi dự một bữa tiệc và phải chịu cảnh "ngạt thở” vì "bom thối", Christian đã quyết tâm nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp cho vấn đề.

Ông phân tích rằng, khi ăn chay, con người “thải” ra những mùi của rau củ, giống như phân bò. Nếu chúng ta ăn thịt, "bom" sẽ nặng mùi hơn bởi sự xuất hiện của các chất hữu cơ trong thức ăn.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
Ngày viễn cảnh này biến mất sẽ không còn xa nữa...

Cuối cùng thì Christian cũng tìm ra lời giải đáp. Với các thành phần như rau, thì là, tảo biển, việt quất, một số loại nhựa cây và hương liệu cacao, ông đã chế ra loại thuốc siêu độc đáo.

Một mặt, thuốc giúp giảm chứng đầy hơi cho người uống. Mặt khác, các hoạt chất trong đó có thể biến mùi khó chịu trong "bom" thành các mùi hương không thể thơm hơn như hương hoa hồng, hoa violet và chocolate.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
... bởi lẽ hương thơm của chocolate thì khó ai cưỡng nổi

Hiện nay, loại thuốc này được bán với giá không hề rẻ chút nào. Khách hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 23 USD (khoảng 500 nghìn đồng) cho 60 viên thuốc "thần thánh" của Christian.

3. Thuốc khiến phụ nữ mê mệt các anh chàng "điệu"

Nếu như trước đây, đàn ông mạnh mẽ, góc cạnh sẽ hút hồn mọi cô gái thì ngày nay, rất nhiều chị em mê mệt những anh chàng có thân hình mảnh khảnh, thậm chí hơi "điệu đà".

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Vì sao lại như vậy? Theo các nhà khoa học, nguyên nhân chính là do loại thuốc phổ biến mà không ít chị em đang sử dụng ngày nay - thuốc tránh thai.

Cụ thể, nghiên cứu của ĐH Sheffield chỉ ra, trong chu kỳ kinh nguyệt, trước khi trứng rụng, phụ nữ sẽ thấy những người đàn ông nam tính hấp dẫn hơn.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
Thuốc tránh thai không chỉ có công dụng kiểm soát sự sinh sản mà còn làm thay đổi tiêu chuẩn mỹ nam qua các thế hệ

Khi sử dụng thuốc tránh thai, hóa chất trong thuốc ức chế hoạt động testosterone tiết ra trong cơ thể nữ giới. Hệ quả là họ sẽ chú ý nhiều hơn tới những anh chàng có vẻ ngoài giống một cậu bé hoặc chỉ quan tâm tới tính cách của nam giới thôi.

4. Thần dược giúp xóa tan ký ức đau buồn

Trước đây, trong một nghiên cứu về cách chữa trị bênh tim, các nhà khoa học người Hà Lan đã vô tình có một phát hiện rất đặc biệt.

Theo đó, họ tìm ra một protein tên lipocalin-2 có tác dụng xóa bớt ký ức đau buồn của bệnh nhân mắc chứng rối loạn tim mạch.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Với cảm hứng từ phát hiện tình cờ ấy, các chuyên gia thuộc ĐH Leicester đã và đang tiến hành những nghiên cứu sâu hơn về tác động của protein nói trên, đặc biệt là tại các khớp nối của tế bào thần kinh.

Họ nhận thấy, hoạt động nhớ và quên của con người liên quan tới các khớp nối phẳng và khớp nối hình nấm trong não bộ. Trong đó, những ký ức sẽ được ghi nhớ bởi loại khớp nối thứ hai.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Khi bị stress, não bộ sẽ tự tiết ra lipocalin-2 giúp giảm bớt các khớp nối hình nấm, nhờ đó mà những kỷ niệm buồn bớt hằn sâu trong tâm trí con người.

khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật

Theo tiến sĩ Robert Pawlak, trưởng dự án nghiên cứu, trong tương lai gần, con người sẽ tìm được cách gia tăng lượng protein nói trên theo ý muốn. Khi đó, một loại thần dược mới sẽ “ra lò” với công dụng chuyên giúp tẩy sạch mọi ký ức đau buồn mà chúng ta gặp phải.

Theo Trí Thức Trẻ
  • 4,65
  • 12.694