điều trị viêm họng

  • Rau quả tốt cho người viêm phổi Rau quả tốt cho người viêm phổi
    Ngoài những món ăn dùng trong bữa chính, bệnh nhân viêm phổi nên tăng cường bổ sung món chế biến từ rau, củ, quả để tăng cường miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh.
  • Bệnh viêm họng hạt là gì? Bệnh viêm họng hạt là gì?
    Viêm họng hạt là gì? Đâu là nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn bệnh đang khiến MC Vân Hugo mất dần giọng nói qua bài viết dưới đây.
  • Những loài chim có vẻ ngoài lạ lùng nhất thế giới Những loài chim có vẻ ngoài lạ lùng nhất thế giới
    Những loài chim kỳ lạ này có ngoại hình không thể lẫn vào đâu, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.
  • Những điều cần biết về bệnh ung thư máu Những điều cần biết về bệnh ung thư máu
    Ung thư máu (còn có các tên gọi khác là ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu) là một dạng bệnh ung thư ác tính. Khi mắc căn bệnh này, bạch cầu trong cơ thể người bệnh sẽ tăng đột biến.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.