điểm ảnh

  • Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness
    Với kích thước 2,2 x 1,2 mét, độ phân giải kỷ lục 6,22 triệu điểm ảnh, hiển thị tới 1,07 tỷ màu, chiếc màn hình khổng lồ của LG giành trọn vẹn trang đầu tiên của phần Sản phẩm khoa học kỹ thuật trong cuốn Kỷ lục Guinness 2007 dự kiến xuất bản cuối năm nay.
  • Nano ăng ten hội tụ ánh sáng laser Nano ăng ten hội tụ ánh sáng laser
    Bạn nhận được gì khi bạn kết hợp laser lượng tử “cascade” với một ăng ten quang học? Câu trả lời, theo các nhà nghiên cứu ở US, chính là một thiết bị tạo ra một điểm ánh sáng cực nhỏ có thể sử dụng để thu được hình ảnh của các vi rút hoặc các mạch
  • PDA phone màn hình phân giải cao PDA phone màn hình phân giải cao
    Trong khi đa số các mẫu điện thoại thông thường chỉ có màn hình QVGA (320x240 pixel), các PDA-phone dưới đây được trang bị màn hình VGA (640x480 pixel) sắc nét bởi có số điểm ảnh nhiều hơn gấp bốn lần.
  • Công nghệ mới trong hiển thị màu sắc trên màn hình Công nghệ mới trong hiển thị màu sắc trên màn hình
    Một dạng màn hình mới được tăng gấp đôi lượng điểm ảnh vừa giống như một tế bào năng lượng mặt trời vừa có thể tăng cường hiệu suất năng lượng của điện thoại di động và các thiết bị đọc điện tử.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật
    Chó Phú Quốc cực kỳ quý và đã từng gặt hái những thành công lừng lẫy trên đấu trường quốc tế. Những đã hàng trăm năm trôi qua, chó Phú Quốc vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo