điểm sôi của helium

  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Đầu quái thú 40.000 năm vẫn nguyên vẹn tại vùng Siberia Đầu quái thú 40.000 năm vẫn nguyên vẹn tại vùng Siberia
    Phần đầu quái thú thời tiền sử được bảo vệ tốt đến mức não bên trong sau hàng chục thiên niên kỷ vẫn không bị phân hủy.
  • Chim sâu và những thông tin cơ bản về loài chim này Chim sâu và những thông tin cơ bản về loài chim này
    Chim sâu hay chim sâu xanh, chim chích bông là loài chim thuộc bộ Sẻ, xuất hiện nhiều vào mùa lúa chín, có ích cho nông nghiệp vì thức ăn...
  • Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại
    Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và là một trong những nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.