điện nước

  • Kỳ diệu công nghệ in 3D Kỳ diệu công nghệ in 3D
    Trong tương lai, công nghệ in 3D có thể trở thành tiện ích trong gia đình như điện, nước, internet… và sẽ làm thay đổi văn hóa tiêu dùng.
  • Tranh luận về nguồn gốc của rượu Vodka Tranh luận về nguồn gốc của rượu Vodka
    Trước sức cạnh tranh từ Phần Lan, Ba Lan và Thụy Điển, nước Nga đang phải gắng sức để khẳng định một điều tưởng như hiển nhiên, đó là rượu Votka là đặc sản của nước Nga.
  • Máy giặt bỏ túi - ý tưởng khó tin nhưng đã trở thành hiện thực Máy giặt bỏ túi - ý tưởng khó tin nhưng đã trở thành hiện thực
    Khi nhắc tới máy giặt, chúng ta thường liên tưởng ngay đến một thiết bị to lớn, công kềnh và chỉ có thể đặt cố định ở nguồn cấp điện, nước.
  • Bầu chỉ huy mặt trận chống cúm gia cầm Bầu chỉ huy mặt trận chống cúm gia cầm
    Vấn đề mở rộng sản xuất thuốc và văcxin phòng chống cúm gia cầm đã chiếm phần lớn thời gian Hội nghị các bộ trưởng y tế tại Ottawa, Canada (24 và 25-10). Đại diện nước chủ tọa, Bộ trưởng Y tế Canada Ujjal Dosanjh đã gợi ý rằng “có những nước có năng lực sản xuất v
  • Cẩn trọng chuyện “buôn tiền qua mạng” Cẩn trọng chuyện “buôn tiền qua mạng”
    Gần đây, tại TP.Hồ Chí Minh xuất hiện tình trạng một số công ty tư nhân, văn phòng đại diện nước ngoài đã thông qua mạng Internet đưa những lời chào mời rất hấp dẫn khuyến khích người dân bỏ tiền tham gia kinh doanh trên thị trường tài chính nước ngoài qua mạng.
  • Thế giới quá phụ thuộc vào một mạng điện toán yếu ớt Thế giới quá phụ thuộc vào một mạng điện toán yếu ớt
    Sự gắn bó mật thiết giữa máy tính và Internet đồng nghĩa với nguy cơ chỉ một lỗi nhỏ cũng đủ làm chao đảo thị trường chứng khoán hay khiến hàng triệu người dân phải sống trong cảnh thiếu thốn điện nước.
  • Người Nhật xếp hàng nhận cơm nắm sau thảm họa động đất Người Nhật xếp hàng nhận cơm nắm sau thảm họa động đất
    Hàng trăm người xếp hàng, có khi đến hơn một giờ, để nhận lương thực khi điện, nước cung cấp phục vụ hàng chục nghìn hộ gia đình vẫn bị cắt đứt sau các trận động đất mạnh ở miền nam Nhật Bản.