điện thoại hồn ma

  • Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào? Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào?
    Thời cổ đại và phong kiến, hoàng đế là tượng trưng cho quyền uy, quyền lực, vậy đêm động phòng của hoàng đế có gì khác biệt với người thường?
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé
    Tại festival ảnh Rencontres d\'Arles đang diễn ra tại Pháp, nghệ sĩ người Chi-lê Alfredo Jarr đã trưng bày một tác phẩm có tên Âm thanh của Im Lặng.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Những vật thần thoại có sức mạnh vô biên Những vật thần thoại có sức mạnh vô biên
    Các vị thần Ai Cập dùng cuốn sách ma thuật Thoth để đọc ngôn ngữ của loài vật và thần linh, còn viên đá quý Cintamani có thể biến mọi điều ước thành hiện thực.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow
    Gần đây, xuất hiện một đoạn băng chứng minh lời đồn về một bóng ma thường xuất hiện bên ngoài cửa sổ tàu điện ngầm ở Moscow.