điện thoai iphone

  • Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008 Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008
    Báo cáo mới nhất của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng những sản phẩm mà Apple sẽ tung ra năm tới có thể bao gồm điện thoại iPhone 3G, TV Apple thế hệ mới, và laptop tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng.
  • Apple "mở hàng" 2008 bằng miếng vá iPhone, QuickTime Apple "mở hàng" 2008 bằng miếng vá iPhone, QuickTime
    "Quả táo" vừa phát hành đợt vá lỗi bảo mật đầu tiên của năm mới 2008, nhắm tới những lỗ hổng bên trong phần mềm nghe nhạc QuickTime, mẫu điện thoại iPhone và chiếc máy nghe nhạc đời mới iPod Touch.
  • Bẻ khóa iPhone Bẻ khóa iPhone
    Trong một cửa hàng điện thoại di động ở đường Ba Tháng Hai, Q.10, TP.HCM, khách hàng ngồi kín cả một hàng ghế dài, trên tay mân mê chiếc điện thoại iPhone mới cáu cạnh chờ đến lượt bẻ khóa. 50 là số iPhone mà cửa hàng này bẻ k
  • Body-Pro cho ra đời ứng dụng theo dõi nhịp tim Body-Pro cho ra đời ứng dụng theo dõi nhịp tim
    Dịch vụ giáo dục về sức khỏe của Mỹ Body-Pro cho biết ứng dụng mới của dịch vụ này CardioMapper được thông báo trong tuần qua, là ứng dụng đầu tiên tương thích với ứng dụng Bluetooth 4.0 của điện thoại iPhone 4S.
  • "Áo lặn" cho iPhone 5 "Áo lặn" cho iPhone 5
    Hãng Seidio vừa ra mắt chiếc vỏ ngoài bảo vệ mang tên OBEX dành cho dòng điện thoại iPhone 5, với khả năng chống vô nước cũng như hạn chế tối đa mọi hư hỏng nếu chẳng may người dùng làm rơi hay để va đập "quả táo" của mình.