điện thoai iphone

  • iPhone chưa qua, Prada đã tới iPhone chưa qua, Prada đã tới
    Khi những tiếng trầm trồ tán thưởng chiếc điện thoại iPhone mà ông chủ Steve Jobs của Apple vừa giới thiệu hồi đầu tháng này dường như chưa dứt, thì tập đoàn LG Electronics đã lên tiếng đáp trả.
  • Hacker "lừa" iPhone gọi điện tại... Úc Hacker "lừa" iPhone gọi điện tại... Úc
    Một hacker tinh quái đã thành công trong việc đánh lừa chiếc điện thoại iPhone của Apple và ung dung tiến hành cuộc gọi di động thông qua mạng Telstra của Úc.
  • iPhone đã có miếng vá bảo mật iPhone đã có miếng vá bảo mật
    Chỉ vài ngày trước khi cuộc hội thảo của dân hacker mũ đen khai màn, Apple đã kịp phát hành miếng vá đầu tiên dành cho chiếc điện thoại iPhone.
  • Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua
    Con tắc kè hoa sợ hãi khi nhìn thấy điện thoại iPhone, em bé giành thức ăn với con chó...chính là những video được chú ý nhiều nhất trong tuần từ 17/4 đến 24/4.
  • Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới Ngộ nghĩnh chú chó nhỏ nhất thế giới
    Chú chó có thể đặt nằm vừa trên màn hình của một chiếc điện thoại iPhone. Tên của con chó con nhỏ nhất thế giới này là Beyoncé, có có trọng lượng cơ thể chỉ vỏn vẹn 4ounces (113,3 gram).
  • Xe tự làm sạch nhờ lớp phủ mới Xe tự làm sạch nhờ lớp phủ mới
    Công nghệ lớp phủ chống xước của hãng xe hơi Nissan đã được áp dụng từ nhiều năm nay, thậm chí ứng dụng cả với vỏ điện thoại iPhone.
  • iPhone sẽ không hỗ trợ CDMA iPhone sẽ không hỗ trợ CDMA
    Apple và AT&T đã vừa hoàn tất một thỏa thuận về việc sản phẩm sắp ra mắt của Apple, điện thoại iPhone, sẽ sử dụng các mạng ứng dụng công nghệ GSM (Global System for Mobile Communications - hệ thống thông tin liên lạc di động toàn cầu) trong vòng 5 năm tới
  • iPhone không tương thích với Windows Vista và XP 64 bit iPhone không tương thích với Windows Vista và XP 64 bit
    Sản phẩm công nghệ rất được mong đợi của hãng Apple, điện thoại iPhone, không tương thích với các biến thể 64 bit của Windows Vista và Windows XP. Tuy nhiên, Apple không hề thông báo chi tiết này cho khách hàng.
  • Apple bị kiện vì... giảm giá iPhone Apple bị kiện vì... giảm giá iPhone
    Quá giận dữ với việc Apple cắt giảm một lúc 200 USD từ giá bán lẻ của chiếc điện thoại iPhone 8GB, một người phụ nữ tại New York đã kiện ra tòa và đòi bồi thường tới... 1 triệu USD.
  • Apple phải nhượng bộ? Apple phải nhượng bộ?
    Công ty viễn thông của Đức Deutsche Telekom đã chính thức tuyên bố rằng T-Moblie sẽ bán điện thoại iPhone của Apple mà không ép buộc khách hàng phải ký một hợp đồng thuê bao ràng buộc nhà cung cấp dịch vụ mạng di động.