đi thẳng

  • Chuyện về nữ tiên tri huyền thoại Vanga Chuyện về nữ tiên tri huyền thoại Vanga
    Đêm mùa đông tháng 1/1941, bóng tối bao phủ làng Rupite hẻo lánh ở vùng biên giới Bulgary bỗng chốc bị xé toang bởi sự xuất hiện của một người lạ mặt có ánh sáng mờ ảo vây quanh. Bóng ma đi thẳng tới ngôi nhà của cô gái mù Vanga v&a
  • Con người từ trên cây xuống đất khi nào?  Con người từ trên cây xuống đất khi nào?
    Từ hóa thạch xương chân được tìm thấy, các nhà khoa học đã xác định được thời điểm mà tổ tiên chúng ta đã rời khỏi cành cây để bước xuống đất với dáng đi thẳng đứng, đó là khoảng 3,2 triệu năm trước.
  • Xương nhân tạo chữa vẹo cột sống Xương nhân tạo chữa vẹo cột sống
    Với những người mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh, giữ dáng đi thẳng là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cô bé Natasha Rahman, 11 tuổi, mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh, đã có thể tự tin bước ra khỏi giường bệnh đi trong phòng với dáng vóc của người bình thường.
  • Nhảy lên khi thang máy rơi liệu có sống sót? Nhảy lên khi thang máy rơi liệu có sống sót?
    Theo thống kê, tai nạn thang máy là vô cùng hy hữu, với tỉ lệ xảy ra tai nạn khi đi thang máy chỉ ở mức 0,00000015%. Nhưng chẳng may, vào một ngày nọ, bạn rơi vào 0,00000015% kia thì phải làm sao?
  • Sáu sinh vật kỳ diệu có thể nhìn xuyên thấu Sáu sinh vật kỳ diệu có thể nhìn xuyên thấu
    Các loài sinh vật có một cách tàng hình là trở nên trong suốt để ánh sáng đi thẳng qua cơ thể. Để làm được điều này, cơ thể sinh vật đó phải có các mô không phân tán hoặc hấp thụ ánh sáng chiếu vào.