đi theo vòng tròn

  • Sự thật về châu chấu mà ít người biết Sự thật về châu chấu mà ít người biết
    Châu chấu là một loài côn trùng, nằm trong phân bộ chứa các côn trùng ăn lá, thuộc bộ cánh thẳng, đầu tròn, thân mập, nhảy giỏi và đặc biệt ăn hại cây xanh.
  • Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển
    Năm 1998, người ta rất bất ngờ khi phát hiện vòng tròn gỗ tương tự như Stonehenge nhưng lại nằm trên bờ biển Home-next-to-Sea, Norfolk. Vòng tròn gỗ này được đặt tên là Seahenge.
  • Móng tay tiết lộ sức khỏe của bạn Móng tay tiết lộ sức khỏe của bạn
    Nếu móng tay có những sọc ngang màu trắng, rất có thể bạn mắc bệnh gan hoặc thận.
  • Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất
    Vòng tròn cổ tích xuất hiện trong các câu chuyện lịch sử và dân gian thế giới hàng nhìn năm qua, được cho là lối đi giữa thế giới thần tiên và thế giới thực.
  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu
  • Bí ẩn âm thanh kỳ lạ ở nơi linh thiêng nhất nước Anh Bí ẩn âm thanh kỳ lạ ở nơi linh thiêng nhất nước Anh
    Mới đây, các nhà khảo cổ học đã khám phá ra một điều thú vị khác về khu vực linh thiêng nhất của nước Anh này. Theo đó, Stonehenge có thể là nơi mà người cổ đại tạo ra một thứ ảo giác âm thanh.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.