đi tiểu nhiều trong thời tiết lạnh

  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn
    Ngày dự kiến sinh gần như vô nghĩa, vì thời gian mang thai có thể vô cùng khác biệt ở những phụ nữ khác nhau và rất hiếm người trong thực tế sinh nở đúng vào ngày phỏng đoán của bác sĩ.
  • Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu
    Nhiều người trong chúng ta khi đi vệ sinh không mấy chú ý tới màu của nước tiểu. Tuy nhiên, theo một vị bác sĩ uy tín của Anh, nước tiểu có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của chủ nhân, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó
  • Tại sao điều hòa không đủ mát khi trời nóng gay gắt? Tại sao điều hòa không đủ mát khi trời nóng gay gắt?
    Trong hoàn cảnh nắng nóng gay gắt, giải pháp của nhiều người là không đi ra ngoài vào giờ nắng cao điểm và ở trong phòng sử dụng điều hòa nhiệt độ để “tránh nóng”.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?