đuối nước

  • Robot cá chép thông minh Robot cá chép thông minh
    Chú cá chép nhựa uyển chuyển bơi trong hồ nước ở phòng thí nghiệm. Đầu hình tam giác, gắn chi chít thiết bị điện tử và bản vi mạch. Thân cá được ghép bởi ba khớp nhựa rời. Đuôi được làm bởi một mảnh nhựa dẻo, mềm.
  • Điều gì xảy ra với các xác chết dưới lòng đại dương? Điều gì xảy ra với các xác chết dưới lòng đại dương?
    Khi một xác chết phân hủy trong lòng đại dương, các nhà khoa học hầu như không biết điều gì xảy ra với xác chết này.
  • Ngoài đời có giống phim: Nếu bị bắn mà lặn xuống nước thì có an toàn không? Ngoài đời có giống phim: Nếu bị bắn mà lặn xuống nước thì có an toàn không?
    Câu hỏi "nhức nhối" chắc chắn ai cũng đã từng đặt ra khi xem các bộ phim hành động bom tấn.
  • Khủng long từng sống dưới nước Khủng long từng sống dưới nước
    Một nghiên cứu mới nhất về khủng long được các nhà khoa học tuyên bố ngày 3-4, cho biết, khủng long từng là loài sống dưới nước. Theo Telegraph, giáo sư nghiên cứu Brian J Ford - thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho biết, loài động vật đã tuyệt chủng này luôn có thân mình cồng kềnh, đặc biệt là chiếc đuôi rất dài và to. Chính kích thước và
  • Ảnh động vật dưới nước đẹp nhất 2011 Ảnh động vật dưới nước đẹp nhất 2011
    Năm nay, hơn 600 bức ảnh được gửi đến cuộc thi ảnh dưới nước do Đại học Khí quyển và Đại dương Miami (Mỹ) tổ chức hằng năm, trong đó hình ảnh chú cá bống trong ở MarsaAlam (Ai Cập) giành giải nhất.
  • Máy bay hoạt động dưới nước Máy bay hoạt động dưới nước
    Một kỹ sư người Anh vừa thiết kế thành công loại tàu ngầm có cánh đầu tiên trên thế giới, hoạt động như một máy bay trong nước.
  • Những đứa trẻ kỳ lạ có "đôi mắt của cá heo" Những đứa trẻ kỳ lạ có "đôi mắt của cá heo"
    Không như người thường, những đứa trẻ của một bộ lạc Thái Lan có thể nhìn rõ ràng phía dưới những cơn sóng - làm thế nào chúng có thể thực hiện được điều đó, và liệu khả năng đó có thể học được?