ảnh ấn tượng

  • Nữ nghệ sĩ chụp ảnh khoa học Nữ nghệ sĩ chụp ảnh khoa học
    Với giúp đỡ của bà Felice Frankel, các nhà khoa học đã biến những hình ảnh tẻ ngắt của những thứ như chất lên men (yeast) trong một chiếc đĩa hoặc bề mặt của một chiếc CD, thành những bức ảnh ấn tượng. Theo tiến sĩ George M. Whitesides, nhà
  • Imagicon – Tạo biểu tượng trong nháy mắt Imagicon – Tạo biểu tượng trong nháy mắt
    Imagicon 2.4 (Imagicon) sẽ giúp bạn nhanh chóng có ngay những tập tin biểu tượng (ICO) độc quyền từ các bức ảnh ấn tượng có định dạng phổ dụng BMP/JPG/PNG, để thay đổi cho những biểu tượng đã nhàm chán trên màn hình nền máy tính hay dùng cho thiết kế
  • Phút sinh tử giữa nhện và rắn Phút sinh tử giữa nhện và rắn
    The Cairns Post đưa tin Ant Hadleigh - một người đàn ông sống tại thành phố Cairns, bang Queensland, Australia - thấy cảnh tượng nhện mắt vàng ăn tìm cách xơi tái con rắn cây màu nâu vướng vào mạng nhện khi anh thăm vườn của một người bạn. Ngay lập tức Hadleigh chụp ảnh cảnh tượng hiếm hoi ấy.
  • Những sinh vật biển khổng lồ quý hiếm do chuyên gia Hải quân Mỹ chụp Những sinh vật biển khổng lồ quý hiếm do chuyên gia Hải quân Mỹ chụp
    Hình ảnh con sứa và con mực ống khổng lồ là hai trong số nhiều hình ảnh ấn tượng trong bộ sưu tập những bức ảnh hiếm hoi dưới đáy đại dương, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bob Cranston, đến từ California, Mỹ.
  • Ngồi lâu trước máy tính không gây hại cho mắt? Ngồi lâu trước máy tính không gây hại cho mắt?
    Theo các nhà khoa học, cho đến nay, nhiều bằng chứng chứng minh từ 10 tuổi trở đi, đôi mắt của chúng ta sẽ không thể bị tổn thương cho dù nhìn bao lâu vào bất kỳ một vật gì đi nữa (tất nhiên, mặt trời và các đối tượng có thứ ánh sáng tương tự là trường hợp ngoại lệ).
  • Máy chiếu tí hon cho thiết bị di động Máy chiếu tí hon cho thiết bị di động
    Hãng điện tử Rollei của Đức và SK Telecom của Hàn Quốc đã hợp tác sản xuất dòng máy chiếu có tên gọi Innocube với đặc trưng nhỏ, nhẹ, tương thích với điện thoại thông minh, máy tính bảng… chiếu hình ảnh lên tường với kích cỡ 60 inch.
  • Vết lóa mặt trời mạnh nhất trong năm Vết lóa mặt trời mạnh nhất trong năm
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chụp được những hình ảnh ấn tượng cho thấy mặt trời vừa sản sinh vết lóa mạnh nhất từ đầu năm đến nay, và tạm thời đánh sập các liên lạc viễn thông trên Trái đất trong thời gian ngắn.
  • Video: Về sứ mệnh lịch sử đưa người lên Mặt trăng Video: Về sứ mệnh lịch sử đưa người lên Mặt trăng
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa cho công bố một đoạn video độc đáo, tái dựng những hình ảnh biểu tượng về sứ mệnh Apollo 8, lần đầu tiên đưa người lên Mặt trăng cách đây 45 năm.
  • Phát hiện hành tinh có sự sống “ẩn nấp” ngay gần Trái đất Phát hiện hành tinh có sự sống “ẩn nấp” ngay gần Trái đất
    Mới đây, các nhà thiên văn học đã tìm ra hành tinh có khả năng tạo điều kiện sống cho sinh vật ngoài vũ trụ. Hai hành tinh này nằm cách Trái đất khoảng 4,3 năm ánh sáng, tương đương khoảng 40,6 ngàn tỷ km.
  • Bức ảnh đầu tiên chụp Trái đất từ tên lửa 70 năm trước Bức ảnh đầu tiên chụp Trái đất từ tên lửa 70 năm trước
    Mỹ đã bắt giữ một nhóm các nhà khoa học tên lửa Phát xít Đức sau Thế chiến II để phục vụ dự án này. Họ sử dụng tên lửa V-2 của Đức, gắn lên đó máy ảnh Devry 35 và ghi lại hình ảnh ấn tượng về Trái đất.