ảnh chụp cận cảnh

  • Lần đầu tiên công bố bức ảnh về virus cúm gia cầm Lần đầu tiên công bố bức ảnh về virus cúm gia cầm
    Nhật báo Dagens Nyeter của Thụy Điển ngày 7/11 đã cho công bố những bức ảnh chụp cận cảnh đầu tiên về virus cúm gia cầm H5N1 của nhiếp ảnh gia kiêm nhà nghiên cứu khoa học Lennart Nilsson.
  • Mỹ cấm Google chụp hình liên quan tới quân sự Mỹ cấm Google chụp hình liên quan tới quân sự
    Bộ Quốc phòng Mỹ đã cấm gã khổng lồ Google không được quay phim, chụp ảnh và công bố các chi tiết liên quan đến nghiên cứu tại các cơ sở quân sự của Mỹ. Theo họ, những bức ảnh chụp cận cảnh và sát mặt đất tại các bãi tập quân sự của Mỹ l&a
  • Ngắm các loài côn trùng "đội lốt quái thú” Ngắm các loài côn trùng "đội lốt quái thú”
    Dưới góc nhìn của con người, các loài sâu bọ, côn trùng hay nhện ở xung quanh đều rất nhỏ bé, có thể bỏ gọn trong túi. Thế nhưng những bức ảnh chụp cận cảnh đã cho thấy một góc độ đáng kinh ngạc của các loài tưởng chừng rất nhỏ bé trên.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Tội ác của Võ Tắc Thiên được dân gian truyền lại ra sao? Tội ác của Võ Tắc Thiên được dân gian truyền lại ra sao?
    Cùng tìm hiểu những câu chuyện kể về sự tàn nhẫn và độc ác của Võ Tắc Thiên – nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử phong kiến Trung Hoa.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?